ĐẠI TỨ QUÝ CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY CƯA RONG TẠI YÊN BÁI

Máy cưa rong hay còn gọi là máy lipso (ripsaw)  là một trong những loại máy cưa gỗ, được thiết kế đặc biệt chuyên cắt dọc thớ gỗ. Có rất nhiều loại máy cưa rong, gồm máy cưa rong thẳng lưỡi dưới, thẳng lưỡi trên và máy cưa rong nhiều lưỡi.
Đối với xưởng gỗ hoặc xưởng sản xuất nội thất hiện giờ, máy cưa rong với chất lượng, công dụng và giá cả hợp lý của các hãng lớn là chọn lựa hoàn hảo trong quá trình sản xuất đồ gỗ, nội thất. Do đó, việc chọn lựa nhà cung cấp máy hợp lý, cũng là điều Quý khách nên lưu ý.
Trong cách loại máy cưa phổ biến bây giờ thì máy cưa rong là một loại máy cưa công nghệ cao, do đó dễ mắc nhiều lỗi, sau đây là một vài lỗi cơ bản của máy cưa rong :
+ Cắt gỗ có hiện tượng sọc trên gỗ.
+ Máy cưa rong bị hóc băng tải.
+ Không điều chỉnh được tốc độ.

Công Ty Đại Tứ Quý chúng tôi cung cấp dịch vụ tu bổ máy cưa rong
chất lượng cao
đi đôi cùng giá cả hợp lý tại TP HCM.
Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật có nền tảng kinh nghiệm dày dặn và sự tận tình chu đáo trong công việc, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ tôn tạo máy cưa rong tốt nhất.
Hỗ trợ đối với các khách hàng ở xa, giúp cho quý khách giảm thiểu sự đình trệ sản xuất.
 Ưu tiên đáp cho các quý khách hàng 24/7, với đội ngũ viên chức tham mưu nhiệt liệt, nhiều kinh nghiệm.



Giúp cho quý khách hàng tương khắc phục những lỗi kĩ thuật đơn giản tại nhà xưởng của mình. 
 Với sự uy tín được xây dựng lâu năm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi
Bên cạnh đó chúng tôi đồng thời giới thiệu lưỡi cưa bàn trượt HERO được làm từ thép Nhật và hợp kim Đức, thời gian dùng dài hơn  tạo nên sự hoàn hảo cho những đường cắt của sản phẩm gỗ .

Nếu quý khách có máy khoan ốc cam liên kết  cần sửa chữa  thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ ngay cho công ty Đại Tứ Quý chúng tôi :
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: www.daituquy.com
Email: vattugo@gmail.com
Hotline: +84 937681575

Nhận xét

Bài đăng phổ biến